หมดความขลัง.. บัวเต็ง ต่อสายหา มูรินโญ่ ไม่อยากย้ายร่วมทัพ แมนยู

บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี เผยว่า เฌอโรม บัวเต็ง กองหลังตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค ได้มีการโทรศัพท์ต่อสายตรงหา โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อบอกว่าเขาขอบคุณมากที่ให้ความสนใจในตัวเขา ทว่าเขาเองไม่อยากย้ายไปอยู่กับแมนยูเพราะว่ามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ น้อยเหลือเกิน จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 8 สิงหาคม 2561

แมนยู ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ เฌอโรม บัวเต็ง มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก เพราะว่าตัวนักเตะกำลังจะย้ายทีมอยู่แล้ว โดยมี เปแอสเช กำลังเจรจาอยู่ แต่ดูเหมือนว่านักเตะอยากจะโยกไปร่วมงานกับทาง โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่สัญชาติเดียวกันมากกว่า เลยมีการโทรหา น้ามู ว่าเขาไม่ได้อยากมาอยู่กับทีมปีศาจแดง แต่ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม แมนยู เคยยื่นข้อเสนอให้กับ บาเยิร์นฯ พิจารณามาแล้วที่ 25 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปฏิเสธมา เนื่องจากว่าทีมเสือใต้ต้องการเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์เท่านั้นเป็นค่าตัวของกองหลังวัย 29 ปี ซึ่งคาดว่าทาง เปแอสเช เองก็พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้แบบไม่ต้องมามัวคิดหน้าคิดหลังด้วย

ทั้งนี้ เฌอโรม บัวเต็ง มี 2 ทางเลือกคืออยู่กับ บาเยิร์นฯ ต่อไป หรือไม่ก็ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช เท่านั้น เพราะว่าตัวนักเตะเองเลือกตัด แมนยู ออกไปแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดความขลัง.. บัวเต็ง ต่อสายหา มูรินโญ่ ไม่อยากย้ายร่วมทัพ แมนยู โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 12:49:53 8,700 อ่าน
TOP