มิโน่ ไรโอล่า ยื่นคำขาด แมนยู ขึ้นค่าเหนื่อย ป็อกบา อีก 200,000 ปอนด์ ไม่งั้นย้ายทีม

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังตกเป็นข่าว พยายามเดินเรื่องเจรจาต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก เพิ่มอีก 200,000 ปอนด์ หากต้องการให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561

กระแสข่าวที่ว่า ปอล ป็อกบา เตรียมอำลา แมนยู ย้ายไปซบตัก บาร์เซโลน่า เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ตลาดนักเตะอังกฤษจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ป็อกบา กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ แมนยู เดินเรื่องผลักดันให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น แม้ทาง "ปีศาจแดง" จะปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์ซ่า ไปแล้วก็ตาม

ล่าสุดมีรายงานว่า ในการเจรจากับบอร์ดบริหาร แมนยู ทาง ไรโอล่า ได้ยื่นคำขาดว่าหากต้องการให้ดาวเตะวัย 25 ปี ค้าแข้งในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต่อไปในฤดูกาลหน้า สโมสรจะต้องขึ้นค่าเหนื่อยจากเดิม 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็น 380,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะในความดูแลของเขา

ซึ่งทาง ป็อกบา ต้องการให้ค่าเหนื่อยของตนอยู่ระดับเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในสโมสร แมนยู ซึ่งหากไม่ได้ตามเงื่อนไขดังกล่าว "แข้งจอมตัดผม" ก็พร้อมเก็บกระเป๋าย้ายทีม

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโน่ ไรโอล่า ยื่นคำขาด แมนยู ขึ้นค่าเหนื่อย ป็อกบา อีก 200,000 ปอนด์ ไม่งั้นย้ายทีม โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 16:26:28 12,544 อ่าน
TOP