ริวัลโด้ ฟันธงสุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ก็ต้องย้ายไป เรอัล มาดริด

ริวัลโด้ ตำนานแข้ง ทีมชาติบราซิล และสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจว่าสุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลก เปแอสเช จะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แน่นอน จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561

เนย์มาร์ สร้างความฮือฮาด้วยการตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็มีข่าวลือออกมาต่อเนื่องว่า ดาวยิงทีมชาติบราซิล รู้สึกไม่มีความสุขกับ ทีมดังแห่งกรุงปารีส ท่ามกลางข่าวที่ว่าเขาคือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ ดาวเตะวัย 26 ปี ยืนยันว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่ากระแสการย้ายทีมเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ยอมปล่อย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ไปให้กับ ยูเวนตุส

ซึ่งทางตำนานรุ่นพี่อย่าง ริวัลโด้ มองว่าไม่ช้าก็เร็ว สุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ก็จะได้ย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด "สำหรับตอนนี้ ผมต้องเชื่อในคำพูดของเขาว่าเขาจะอยู่กับ เปแอสเช แต่จากสิ่งที่ผมรู้ และได้ยินมา ทำให้ผมคิดว่า ไม่ช้าก็เร็วสุดท้ายเขาก็จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด"

"ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ที่ฝรั่งเศสน้อยอีกหนึ่งปี แต่ด้วยตลาดนักเตะที่บ้าคลั่งเช่นนี้ ผมไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปได้หมดจนกว่าตลาดจะปิดตัวลง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริวัลโด้ ฟันธงสุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ก็ต้องย้ายไป เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 11:32:48 8,361 อ่าน
TOP