ผีกลุ้ม !! สื่อแฉ โรนัลโด้ ยุให้ ยูเวนตุส รีบซื้อ ป็อกบา ตัดหน้า บาร์เซโลน่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าว ออกโรงแนะนำให้ต้นสังหัดใหม่อย่าง ยูเวนตุส รีบคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจาก แมนยู ให้ได้ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะทำสำเร็จ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับกุนซือ มูรินโญ่ และอยากจะย้ายออกจาก แมนยู ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมี บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจะอาแขนรับ กองกลางทัพ "ตราไก่" ชุดแชมป์โลก 2018 ไปร่วมทีม

แม้ทาง "ปีศาจแดง" จะไม่อยากขาย แต่ทาง บาร์ซ่า ก็พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด "ไดอาริโอ โกล" สื่อดังของสเปนรายงานว่า โรนัลโด้ ได้ติดตามสถานการณ์ของ ป็อกบา อยู่เสมอ และอยากให้ดาวเตะวัย 25 ปี มาร่วมงานกันที่ ยูเวนตุส

โดยที่ "ซีอาร์7" ได้แจ้งไปทางบอร์ดบริหาร "ยูเว่" ให้รีบจัดการชิงตัว ป็อกบา กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ก่อนที่ "แข้งจอมตัดผม" จะตัดสินใจลงเอยกับ "เจ้าบุญทุ่ม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีกลุ้ม !! สื่อแฉ โรนัลโด้ ยุให้ ยูเวนตุส รีบซื้อ ป็อกบา ตัดหน้า บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 16:44:14 9,411 อ่าน
TOP