เอเชียนเกมส์ 2018 : โค้ชโย่ง ชี้ ทีมชาติไทย สู้ กาตาร์ แบบไม่เป็นรอง

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เอ่ยปากชื่นชมผลงานลูกทีมที่สู้กับ กาตาร์ แบบได้แบบไม่เป็นรอง จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561

ทีมชาติไทย ไม่ละความพยายามจนตามตีเสมอ กาตาร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไดสำเร็จ 1-1 ในศึก เอเชียนเกมส์ 2018 นัดแรกของ กลุ่ม บี ซึ่งเกมนี้ โค้ชโย่ง มองว่าทัพ "ช้างศึก" เล่นได้ดี และเป็นฝ่ายกดดันใส่ กาตาร์ ได้มากกว่า แต่เสียดายที่จังหวะสุดท้ายจบสกอร์ไม่คมพอ

วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวว่า "เกมนี้ผมมองถึงมาตรฐานการเล่นของทีมมากกว่า ทีมของเรามีศักยภาพแม้จะมีเวลาเตรียมทีมน้อย แต่เราสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เกมนี้เราเสียบอลยาก การเล่นกับทีมระดับแนวหน้าของเอเชีย แล้วไม่ค่อยเสียบอลเลยถือเป็นสิ่งที่ดี"

"ผมรู้สึกเสียดายที่เกมนี้เราเสียประตูเร็ว จะเห็นว่าเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทำประตูได้ตลอด วันนี้นักเตะมีความเป็นนักสู้ เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ทำได้แค่ประตูเดียว"

"ต้องชื่นชมทุกคนในวันนี้ ส่วนนักเตะอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด หรือ สุภโชค สารชาติ ผมคิดว่าเขายังมีศักยภาพมากกว่านี้ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมนัดต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่สนามปากันสารี ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเชียนเกมส์ 2018 : โค้ชโย่ง ชี้ ทีมชาติไทย สู้ กาตาร์ แบบไม่เป็นรอง อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 14:52:29 6,359 อ่าน
TOP