เซร์คิโอ รามอส : ผมจะโหวตให้ คล็อปป์ เป็นโค้ชแห่งปี เขาจะได้เงียบไปบ้าง

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายพ่ายแพ้แล้วยังเอากรณี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาเป็นข้ออ้างอีก พร้อมประชดว่าจะโหวตให้อีกฝ่ายได้รางวัลโค้ชแห่งปีเพราะจะได้เงียบไปบ้าง จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561

ยังคงไม่จบสำหรับประเด็นที่ ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ในช่วงต้นเกมจนเล่นต่อไปไหวจากจังหวะปะทะกับ รามอส ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ได้โจมตี ปราการหลังราชันชุดขาวว่า เป็นนักเตะประเภทโหดเหี้ยมทารุณ

ล่าสุด แนวรับทีมชาติสเปน ได้ออกมาตอบโต้ นายใหญ่ "หงส์แดง" กลับคืนแบบเจ็บ ๆ ว่า "ผมจะไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อีกแล้วล่ะ ผมได้ให้มุมมองของผมไปแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่ใช่การเล่นรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พ่ายแพ้ไง เขาใช้เรื่องนั้นมาเป็นข้อแก้ตัวสำหรับความพ่ายแพ้ของตัวเอง"

"ขณะที่มีพวกเราบางคนได้ลงเล่นในระดับสูงมานานหลายปีแล้ว แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาสามารถพูดได้แบบที่ผมพูดได้หรือเปล่านะ ปล่อยให้เขากังวลนักเตะของตัวเองดีกว่า ผมไม่สนสิ่งที่เขาโจมตีผมหรอก เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดของฤดูกาล ผมจะโหวตให้เขา อาจจะทำให้เขาเงียบ ๆ ไปได้บ้าง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส : ผมจะโหวตให้ คล็อปป์ เป็นโค้ชแห่งปี เขาจะได้เงียบไปบ้าง โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 11:14:40 13,172 อ่าน
TOP