เอเชียนเกมส์ 2018 : มาดามแป้ง รับเจอญี่ปุ่นงานหนัก หวังชบาแก้วแบ่งแต้ม

การแข่งขันฟุตบอล เอเชียนเกมส์ 2018 วันที่ 16 สิงหาคม 2561 นอกจาก "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งกับ บังคลาเทศ ในนัดที่ 2 ของกลุ่ม บี เวลา 16.00 น.

ในส่วนของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน โดยทัพ "ชบาแก้ว" เตรียมลงเล่นเกมนัดแรกของ กลุ่ม ซี ซึ่งจะพบกับอดีตแชมป์โลกอย่าง ญี่ปุ่น เวลา 18.30 น. ที่สนามศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ทางด้าน "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าเป็นงานหนัก แต่หวังว่าแข้งหญิงไทยจะแบ่งแต้มมาได้ "การประเดิมพบญี่ปุ่นถือเป็นงานหนักที่สุด ไม่ได้เจอกันนานมาก จากสถิติที่เคยเจอกันเรายังไม่สามารถยิงได้ และยังไม่เคยชนะ"

"ค่อนข้างกดดัน ครั้งนี้แป้ง และน้องๆ ทุกคนเราก็หวังลึก ๆ ว่าอยากได้แต้มจากญี่ปุ่น แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่แสนยากลำบาก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ การเก็บตัวที่ญี่ปุ่น รวมถึงฟอร์มในช่วงที่ผ่านมา ก็ถือว่าเรามีโอกาส มั่นใจว่าทุกคน จะเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง และเพื่อยกระดับทีมให้ก้าวไปสู่ระดับเอเชียอย่างแท้จริง"

ข้อมูลจาก ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเชียนเกมส์ 2018 : มาดามแป้ง รับเจอญี่ปุ่นงานหนัก หวังชบาแก้วแบ่งแต้ม อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 17:22:12 4,074 อ่าน
TOP