โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ำแฮปปี้กับ ปอล ป็อกบา วอนนักข่าวหยุดเสี้ยม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ได้ติดใจเอาคำพูดของ ปอล ป็อกบา มาคิดเป็นเรื่องใหญ่โต โดยเฉพาะกับสิ่งที่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสพูดกับนักข่าวครั้งล่าสุด หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู เอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ป็อกบา แสดงออกมาหลายครั้งแล้วว่าไม่ค่อยจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูรินโญ่ และนั่นส่งผลถึงการไม่มีความสุขในการอยู่เล่นกับ แมนยู ด้วย

ล่าสุด มูรินโญ่ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 ว่า "ความจริงก็คือเราทำงานด้วยกันมาสองปีกับอีก 2 สัปดาห์แล้ว และผมไม่เคยแฮปปี้กับเขามากเท่ากับตอนนี้มาก่อนเลย นั่นคือความจริง"

"ผมคงไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากเขาได้มากกว่านี้ เขาทำงานได้ดี เล่นดี เขาทำเพื่อแฟน ๆ ทำเพื่อทีม และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ คือการเล่นเพื่อทีม และคงไม่มีอะไรที่ผมจะแฮปปี้มากไปกว่านี้แล้ว"

มูรินโญ่ ยังฝากถึงบรรดานักข่าวว่าขออย่าได้ปั่นกระแสเรื่อง ป็อกบาให้เกินเลยไปกว่าความจริง โดยระบุว่า "ผมไม่สนอะไรทั้งนั้น ผมย้ำว่าผมต้องการให้เขาเล่นให้ดี ผมอยากให้เขาเล่นเพื่อทีม เพื่อแฟน ๆ และนั่นคือที่ผมต้องการ เขากำลังทำงานได้ดีมาก และโดยเฉพาะในส่วนของเกมรับ คุณอยากเขียนอะไรเกี่ยวกับเขาก็เขียนไป อยากเขียนอะไรเรื่องผมก็เอาเลย แต่ขอร้องอย่าเขียนเรื่องโกหก"

"เขาไม่เคยมาฮึดฮัดอะไรใส่ผม เราไม่เคยของขึ้นหรือขึ้นเสียงใส่กัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเคารพ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย" มูรินโญ่ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ำแฮปปี้กับ ปอล ป็อกบา วอนนักข่าวหยุดเสี้ยม โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 22:51:47 2,329 อ่าน
TOP