แฮร์รี่ แม็คไกวร์ : แมนยู อยากได้ผมจริง ๆ แต่ผมเคารพ เลสเตอร์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ และทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า แมนยู สนใจจะดึงเขาไปร่วมทีมจริง ๆ แต่ว่า เลสเตอร์ ไม่อยากปล่อย และชี้แจงว่าตัวเขาไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งแน่นอนว่าเขาเคารพในการตัดสินใจของเลสเตอร์เป็นอย่างมาก จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 27 สิงหาคม 2561

สำหรับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นั้นโชว์ฟอร์มกับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมาได้อย่างแจ่มแมวจริง ๆ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลาย ๆ สโมสร แต่ว่าเป็น แมนยู ที่สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมจริง ๆ และพร้อมจะจ่ายค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ทว่าทาง เลสเตอร์ ไม่ต้องการจะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญออกไป

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กล่าวว่า "ใช่เลย มีความสนใจจากแมนยูเข้ามาถึงผมจริง ๆ เพราะว่าผลงานของพวกเราในฟุตบอลโลกมันออกมาดีมาก แต่ว่าเจ้าของสโมสรได้บอกผมว่า ผมไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งแน่นอนว่าผมเคารพในการตัดสินใจนั้นมาก ๆ"

"เลสเตอร์ ให้โอกาสกับผมได้มาเล่นที่นี่ พวกเรากำลังยกระดับขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ และเมื่อผมคือตัวหลักของสโมสรผมจึงไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เพราะว่าผมต้องการลงเล่นอย่าวงเต็มที่ ซึ่งในหัวผมมีแต่เลสเตอร์เท่านั้น"

"ตอนนี้เรามีนักเตะใหม่ ๆ เข้ามามากเลย และทุกคนก็ปรับตัวได้ดีนะ มาถึงตรงนี้ผมบอกได้เลยว่า เราจะกลับมาเป็นตัวอันตรายอีกครั้ง"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็คไกวร์ : แมนยู อยากได้ผมจริง ๆ แต่ผมเคารพ เลสเตอร์ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2561 เวลา 12:44:38 15,331 อ่าน
TOP