ขนลุก !! บิ๊กอ๊อด ลั่น ขอแก้ตัวด้วยการพาไทยเป็นแชมป์ซูซูกิคัพ

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ออกมายอมรับผิด และขอโทษต่อแฟนบอลชาวไทยที่ทีมฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีต้องกระเด็นตกรอบแรกการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ผ่านทางรายการ เป็นเรื่องเป็นข่าว ทางช่อง พีพีทีวี โดยทาง บิ๊กอ๊อด เผยว่าตนเองไม่เข้ามใจเหมือนกันว่าทำไม โค้ชโย่ง ถึงไม่เรียกผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ติดทีมไปเลย แต่ยังไงก็ตามจะมีการเรียกทั้ง โค้ชเฮง และ โค้ชโย่ง เข้ามาคุยอีกที

หลังจากที่ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ต้องกระเด็นตกรอบแรกการแข่งขันฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2018 ไปแบบหมดสภาพ และเก็บได้เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นจากการลงเล่น 4 นัด ล่าสุด บิ๊กอ๊อด ก็ได้ออกมาเผยถึงเรี่องดีงกล่าวว่า ตนเองรู้สึกผิดต่อแฟนบอลชาวไทยมาก ๆ ที่เกิดเรื่องแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามจะขอแก้ตัวด้วยการทำทุกวิถีทางให้ทีมชาติไทยเป็นแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 3 สมัยติดต่อในช่วงปลายปีให้ได้

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม โค้ชโย่ง ถึงไม่เรียกผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ร่วมทีมไปแม้แต่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่มีโควต้าได้ถึง 3 คน แต่ยังไงก็ตาม ก็ต้องให้เกียรติการตัดสินใจของโค้ช"

"และหลักจากนี้อีกหนึ่งสัปดาห์ผมจะเรียก โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล และ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เข้ามาคุยต่อไป ซึ่งหากไม่มีอะไรดีขึ้นก็คงต้องแยกทางกัน แต่ก็จะเป็นการแยกทางกันด้วยดี"

"แต่ที่สำคัญเลยผมเอง และทีมงานจะขอแก้ตัวด้วยการทำทุกวิถีทางให้ฟุตบอลทีมชาติไทยเป็นแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีให้ได้"

ภาพข่าว : facebook.com/pg/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก !! บิ๊กอ๊อด ลั่น ขอแก้ตัวด้วยการพาไทยเป็นแชมป์ซูซูกิคัพ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 15:27:27 10,242 อ่าน
TOP