แบบนี้กวนรึเปล่า ?? เซร์คิโอ รามอส ทัก โม ซาล่าห์ ด้วยการจับไหล่

เซร์คิโอ รามอส ได้มีโอกาสเจอกับ โม ซาล่าห์ อีกครั้งในงานประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะจับฉลากรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทาง เซร์คิโอ รามอส ก็ทักทาย โม ซาล่าห์ ด้วยการจับไปที่ไหล่ซ้ายข้างที่เขาทำให้ซาล่าห์บาดเจ็บในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ เซร์คิโอ รามอส นั้นได้รับรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้คะแนนเหนือเพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฟาเอล วาราน และ มาร์เซโล่ และเมื่อเจ้าตัวรับรางวัลเสร็จก็เดินลงจากเวที และทักทาย โม ซาล่าห์ ที่นั่งอยู่ด้านหน้าเขาด้วยการสัมผัสไปที่ไหล่ข้างที่เขาเองเป็นคนทำให้โมเจ็บ ทว่าแข้งอียิปต์กลับไม่ได้แสดงการจับมือยินดีกับเขา เช่นเดียวกับทาง ลูก้า โมดริช ที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ กัน

 

ขณะที่ โม ซาล่าห์ นั้นได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมไปพร้อม ๆ กับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทว่าผู้ที่ได้รางวัลไปคือ CR7  ของเรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับทาง ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ในเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เซร์คิโอ รามอส เล่นงานพังหัวไหล่ของ โม ซาล่าห์ จนบาดเจ็บต้องออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกม และทำให้แข้งวัย 25 ปีเกือบอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ด้วย ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมซาล่าห์จึงเมินที่จะแสดงความยินดีกับตำแหน่งกองหลังยอดเยี่ยมของรามอส

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้กวนรึเปล่า ?? เซร์คิโอ รามอส ทัก โม ซาล่าห์ ด้วยการจับไหล่ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 11:13:57 14,359 อ่าน
TOP