เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สนกรุ๊ปออฟเดธพร้อมชน เปแอสเช-นาโปลี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่าตนไม่มีคิดมากเกี่ยวกับการถูกจับไปร่วมสายเดียวกับ 2 ทีมชั้นนำของยุโรปอย่าง เปแอสเช และ นาโปลี ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นพร้อมสู้เต็มที่ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2561

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 รอบแบ่งกลุ่ม เป็นที่เรียบร้อย โดยหนึ่งในกลุ่มที่ถูกยกให้เป็นกรุ๊ปออฟเดธก็คือ กลุ่มซี ประกอบไปด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, นาโปลี, ลิเวอร์พูล และ เร้ด สตาร์ เบลเกรด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเมื่อในกลุ่มของคุณมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี ซึ่งเป็น 2 ทีมระดับท็อปคุณย่อมไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นทีมที่ 3 ของกลุ่มหรอก"

"วิธีที่ดีที่สุดคือ อย่าคิดมากจนเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าคุณเอาแต่คิดถึงเรื่องของกลุ่ม คุณก็เตรียมตัวตกรอบได้เลย ถ้าคุณเอาแต่คิดว่ามันยากเกินไป คุณก็ตกรอบอยู่ดี"

"ดังนั้นเราจะไม่คิดถึงเรื่องพวกนี้เลย เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะสามารถเล่นเกมในแบบที่เราถนัดได้ตามปกติ นั่นคือทั้งหมดที่เราจะทำ"

ภาพจาก AFP, twitter.com/ChampionsLeague

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สนกรุ๊ปออฟเดธพร้อมชน เปแอสเช-นาโปลี โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 14:17:35 7,312 อ่าน
TOP