ไปอีกคน.. บิ๊กอ๊อด ยืนยันปลด โค้ชเฮง จากตำแหน่งปธ.พัฒนาเทคนิค

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าตอนนี้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล นั้นจะไม่ได้นั่งใสตำแหน่ง ปธ.พัฒนาเทคนิค ของสมาคมฯ แล้วอย่างแน่นอน เพราะว่าตนเองได้ติดต่อไปทาง เอเอฟซี เพื่อให้ช่วยหาคนที่เหมาะสมมาทำงานด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ตนเองก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะเลือกใครดี ส่วน โค้ชเฮง จะเป็นเพียง อุปนายกฝ่ายเทคนิค เท่านั้น

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทาง บิ๊กอ๊อด กำลังพยายามหา ปธ.พัฒนาเทคนิคคนใหม่เข้ามาทำงานกับทางสมาคมฯ เพื่อพัฒนา ทีมชาติไทย ให้ยกระดับมากขึ้น ก็มีกระแสว่าอาจจะเป็น นาย ลิม คิม ชอน ซึ่งเป็นอดีตปธ.ฝ่ายพัฒนาเทคนิคของเอเอฟซีมาร่วมงาน ทว่าล่าสุดทาง พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยืนยันแล้วว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะตนต้องการคนที่มีประสบการณ์มาก ๆ เข้ามาทำงานตรงจุดนี้

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยว่า "ผมบอกได้เลยว่าไม่ใช่ ลิม คิม ชอน อย่างแน่นอนที่จะเข้ามาทำงาน เพราะว่าตอนนี้ผมได้รายชื่อจากทางเอเอฟซีมาแล้ว และกำลังพิจารณาคัดเลือกว่า แน่นอนว่าผมอยากได้คนที่มีประสบการณ์การทำงานที่เคยประสบความสำเร็จในงานระดับประเทศมาแล้วมาอยู่ในตำแหน่งนี้"

"ส่วนทาง โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เราได้มีการพูดคุยกันมานานแล้วในเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ คุณวิทยา ก็จะทำหน้าที่อุปนายกฝ่ายเทคนิคอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งก็จะดูแลวางรากฐานเรื่องของเยาวชนต่อไป"
 

ภาพข่าว : facebook.com/cometogether2017 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปอีกคน.. บิ๊กอ๊อด ยืนยันปลด โค้ชเฮง จากตำแหน่งปธ.พัฒนาเทคนิค โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2561 เวลา 09:50:55 16,815 อ่าน
TOP