มีคดีกันอยู่ !! เซอร์ดาน ชากีรี่ โดนขู่เยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด มีขาสั่นแน่

เซอร์ดาน ชากีรี่ ปีกร่างตัน ลิเวอร์พูล มีแววต้องรับมือกับความกดดันอย่างหนัก หลังจาก เร้ด สตาร์ เบลเกรด สโมสรดังของ เซอร์เบีย ออกมาขู่ว่าแฟนบอลเตรียมการต้อนรับ แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดยเฉพาะ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2561

ชากีรี่ ได้สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับแฟนบอลเซอร์เบียเป็นอย่างมากในเกม ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากที่ ดาวเตะที่มีพ่อ-แม่เป็นชาวคอซอวอ และแอลแบเนีย ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของเซอร์เบีย ฉลองประตูด้วยการทำมือเป็นรูปนกอินทรีกางปีกคล้ายกับสัญลักษณ์บนธงชาติของแอลแบเนีย

งานนี้ทำให้ ซเวซดาน เทอร์ซี่ ผู้อำนวยการสโมสร เร้ด สตาร์ เบลเกรด มองว่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทางด้าน ชากีรี่ จะกลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลเจ้าถิ่นแน่นอน "ส่วนตัวผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าชาวแอลเบเนียจะเล่นให้กับ เร้ด สตาร์ นี่คือสโมสรของของเซอร์เบีย"

"ผมคิดว่า ชากีรี่ จะโดนแรงกดดันอย่างรุนแรงแน่ ๆ เพราะ เขารู้ดีว่าเขาต้องมาเยือนสถานที่ใด เขารู้ว่าดาวแดงเป็นสัญลักษณ์ของเซอร์เบีย กับการมาเล่นในสนามมาราคาน่า ผมไม่รู้ว่าเขาจะขาสั่นจนเล่นไม่ออกหรือไม่ ?"

"แต่อย่างห่วงไป แน่นอนว่าสโมสรของเราปฏิบัติต่อคู่ต่อสู้ของเราอย่างเสมอภาค เราจะไม่นำอดีต และประวัติศาสตร์เข้ามาเกี่ยว เร้ด สตาร์ ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ ชากีรี่ รู้สึกว่าเขามาเพื่อเล่นฟุตบอล และเป็นหน้าที่ของเราในการปกป้องเขาในกรณีที่เกิดเรื่องไม่คาดคิด เราต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดี"

ทั้งนี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล ถูกจับสลากอยู่ร่วม กลุ่ม ซี ประกอบไปด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, นาโปลี, และ เร้ด สตาร์ เบลเกรด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีคดีกันอยู่ !! เซอร์ดาน ชากีรี่ โดนขู่เยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด มีขาสั่นแน่ โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2561 เวลา 11:46:10 6,202 อ่าน
TOP