ซีเนอดีน ซีดาน ยันไม่ได้สั่งให้ รามอส เล่นงาน ซาล่าห์ ในเกมนัดชิง ยูซีแอล

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ออกโรงยืนยันว่าไม่ได้มีแท็กติกที่ให้ เซร์คิโอ รามอส ตามเล่นงาน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่มประตู ลิเวอร์พูล ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561

กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาตอบคำถามถึงประเด็นที่ ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ในช่วงต้นเกมจนเล่นต่อไปไหวจากจังหวะปะทะกับ รามอส ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปฏิเสธว่านี่ไม่ใช่แท็กติกที่ตนสั่งให้ลูกทีมเล่นแต่อย่างใด

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "มันไม่ใช่เลย ! เกมของเราเป็นเหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าเราจะเผชิญหน้ากับใคร อย่างไรก็ตามผมจะบอกกับลูกทีมเกี่ยวกับลักษณะเฉพาะของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้พวกเขาตระหนักถึงความสามารถเฉพาะตัวที่ผู้เล่นเหล่านั้นทำได้ แต่ผมไม่ได้ต้องการให้ลูกทีมทำอะไรมากไปกว่านั้น ผมต้องการให้ผู้เล่นเน้นเกมของตัวเองเป็นหลัก"

ทั้งนี้ ซีเนอดีน ซีดาน มีชื่อเข้าชิงรางวัล โค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของ ฟีฟ่า ด้วยผลงานสุดยอดพา เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ยันไม่ได้สั่งให้ รามอส เล่นงาน ซาล่าห์ ในเกมนัดชิง ยูซีแอล โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2561 เวลา 10:17:14 4,620 อ่าน
TOP