เอาแน่ !! แมนยู เตรียมออกล่า ลูก้าส์ แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก

แมนยู วางแผนเตรียมเข้าตลาดนักเตะช่วงปีใหม่แต่เนิ่น ๆ หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาการเสริมทัพถือว่าสอบตกทีเดียว โดยทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้หมายตาไปที่ ลูก้าส์ เอร์นานเดซ แบ็กซ้ายของทีมตราหมี แอต.มาดริด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 6 กันยายน 2561

สำหรับ ลูก้าส์ เอร์นานเดซ แม้ว่าเขาจะไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศสในฐานะตัวสำรองก็ตามที ทว่าเมื่อ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ได้รับบาดเจ็บเขาก็ได้โอกาสลงสนามแบบยาว ๆ ในฟุตบอลโลก 2018 และเจ้าตัวก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว จนกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทัพตราไก่คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ส่งสาส์นไปยัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด แล้วว่าเขาต้องการแข้งรายนี้มาอยู่กับ แมนยู ในช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม ลูก้าส์ เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง แอต.มาดริด ไปหมาด ๆ ทว่าฟุตบอลสเปนจะมีค่าฉีกสัญญาเป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว และค่าตัวของ ดาวเตะวัย 22 ปี ก็อยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ ซึ่งหาก น้ามู ต้องการจริง ๆ แมนยู ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวมหาศาลนี้

ทั้งนี้ ลูก้าส์ เอร์นานเดซ เป็นแบ็กซ้ายที่สามารถหุบเข้าไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ได้ด้วย จึงเป็นนักเตะที่มีความยืดหยุ่นในตำแหน่งทีเดียว โดยตัวนักดะลงสนามให้ แอต.มาดริด ไปแล้ว 89 นัดด้วยกัน นับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2014

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแน่ !! แมนยู เตรียมออกล่า ลูก้าส์ แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2561 เวลา 15:00:18 9,219 อ่าน
TOP