ของดีต้องรีบ !! ลิเวอร์พูล เดินเรื่องหวังกระชาก ราบิโอต์ ร่วมทัพแบบฟรี ๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อไปหาเอเยนต์ของ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกล่อมให้มาร่วมทัพ "หงส์แดง" แบบไม่มีค่าตัวจากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561

ราบิโอต์ เคยตกเป็นข่าวว่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายแล้วเขาก็เลือกที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ เปแอสเช ต่อไป

ขณะที่สัญญาของดาวเตะวัย 23 ปีกับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงในปี 2019 ซึ่งทีมดังแห่งกรุงปารีสพยายามยื่นข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่มาโดยตลอด ทว่าก็ถูกนักเตะปฏิเสธไปหมด ซึ่งหากเวลาล่วงเลยไปถึงเดือนมกราคมแล้วยังไม่มีการต่อสัญญากันเกิดขึ้น นั่นหมายความว่า ราบิโอต์ สามารถย้ายทีมล่วงหน้าแบบฟรี ๆ ได้ทันที

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของ ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว โดยหวังเจรจาให้นักเตะตัดสินใจย้ายไปร่วมถิ่น "แอนฟิลด์" แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ กุนซือชาวเยอรมัน นั้นชื่นชอบฝีเท้าของ ราบิโอต์ มาตั้งแต่สมัยคุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่่ผานมาว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่เขาติดตามเชียร์มาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กอีกด้วย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดีต้องรีบ !! ลิเวอร์พูล เดินเรื่องหวังกระชาก ราบิโอต์ ร่วมทัพแบบฟรี ๆ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2561 เวลา 15:27:05 24,737 อ่าน
TOP