เกือบสยอง - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ โดนสตั๊ด อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ย่ำเต็มคอ

เกือบจะเกิดแผลเหวอะหวะชวนขนลุกซะแล้วเมื่อมีการปะทะกันระหว่าง แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นช่วงต้นเกมของการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งจังหวะดังกล่าว แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส พยายามเข้าสกัด รูดิเกอร์ ทว่าในจังหวะหลบนั้น เซ็นเตอร์แบ็กจากเชลซีจะตั้งใจหรือเปล่าก็อีกเรื่องหนึ่ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 กันยายน 2561

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมาจากเกมที่ เยอรมนี เสมอกับ ฝรั่งเศส 0-0 และเป็นจังหวะที่ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ พยายามเข้าสไลด์บอลที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เล่นอยู่ แต่ว่าจังหวะที่เหมือนจะหลบ รูดิเกอร์ กลับย่ำไปที่บริเวณคอต่อกับช่วงยอดอกของ ปาวาร์ เข้าเต็ม ๆ งานนี้เลยเกือบเป็นแผลเหวอะ แต่โชคยังดีที่แค่เป็นรอยช้ำเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากจังหวะดังกล่าว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ก็สามารถลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหาจนจบการแข่งขัน ทว่าทาง ปาวาร์ น่าจะต้องรักษาตัวอีกสักพักเพราะว่าแผลช้ำค่อนข้างใหญ่ทีเดียว

ทั้งนี้ จากจังหวะดังกล่าว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ก็ไม่ได้โดนทางกรรมการเข้ามาแจ้งเตือนหรือได้รับใบเหลือง ก็ถือว่าเป็นโชคดีของกองหลังจากเชลซีไป

ภาพข่าว : AFP

คลิป : youtube.com/Lattrom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบสยอง - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ โดนสตั๊ด อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ย่ำเต็มคอ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 11:22:54 7,481 อ่าน
TOP