โรนัลโด้ จะว่าอย่างไร ? เมื่อโดนเพื่อนร่วมทีมแซวว่า เมสซี่ เจ๋งกว่า

เปิดเผยเรื่องเล่าถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส สมัยเล่นที่ยังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยโดนเพื่อนร่วมทีมแซวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561

มีการเปิดเผยเรื่องราวสมัยที่ โรนัลโด้ ยังค้าแข้งอยู่กับ แมนยู ผ่านทางหนังสือเล่มใหม่ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ว่า "ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยเล่าเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้ว่าเขาชอบแก้ผ้ายืนหน้ากระจกก่อนจะเสยผมแล้วพูดกับตัวเองว่า 'ว้าว ! ฉันนี่เท่สุด ๆ ไปเลย"

"เพื่อนร่วมทีม แมนยู จึงพยายามยั่วให้เขาหงุดหงิดโดยพูดว่า 'แต่ยังไง ลิโอเนล เมสซี่ ก็เป็นนักเตะที่เจ๋งกว่านายอยู่ดี และรู้ไหมว่า โรนัลโด้ ตอบโต้อย่างไร ? เขายักไหล่ และยิ้มอีกครั้งก่อนพูดว่า 'มันก็ใช่นะ แต่ เมสซี่ ไม่ได้เท่แบบนี้สักหน่อย"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2003 และสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย โดยเจ้าตัวคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้เป็นสมัยแรก ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2009

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด้ จะว่าอย่างไร ? เมื่อโดนเพื่อนร่วมทีมแซวว่า เมสซี่ เจ๋งกว่า อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 22:05:19 11,946 อ่าน
TOP