เพื่อนผม !! โคล้ด มาเกเลเล่ ยกย่อง ซีเนอดีน ซีดาน ไปคุมทีมไหนก็แชมป์

โคล้ด มาเกเลเล่ กองกลางตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายกย่อง ซีเนอดีน ซีดาน ว่าเป็นยอดโค้ชตัวจริงของยุคนี้ เพราะว่าด้วยฝีมือที่มีอยู่พร้อมที่จะคุมทุกทีมบนโลกใบนี้ แถมถ้าได้คุมทีมไหนก็นับวันรอประสบความสำเร็จได้เลย จากรายงานของ tribalfootball.com เมื่อ 11 กันยายน 2561

ภายหลังลาออกจากตำแหน่งกุนซือ เรอัล มาดริด นั้น ซีเนอดีน ซีดาน ก็ใช้เวลาพักผ่อนมาตลอด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศแล้วว่าพร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งทาง โคล้ด มาเกเลเล่ เพื่อนร่วมชาติก็ได้ออกมายกย่องว่า ซีดาน เจ๋งจริง ๆ เรื่องฝีไม้ลายมือการคุมทีม และไม่ว่าจะไปคุมทีมไหนก็พร้อมจะประสบความสำเร็จทั้งนั้น

โคล้ด มาเกเลเล่ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ซีดาน จะไปคุมทีมไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละบนโลกใบนี้ เพราะด้วยฝีมือของเขาคงไม่มีใครหน้าไหนกังขาหรอกว่าเจ๋งจริงรึเปล่า"

"อย่างที่คุณเห็นเขาสามารถซิวแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ 3 สมัยติดต่อกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีใครทำได้หรือเปล่า แน่นอนว่าไม่มีเลย ซึ่งหลังจากที่เขาหยุดพักไป ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมา เขากลับมาเพราะว่าเขารักในฟุตบอลนี่แหละ"

"แน่นอนว่าสโมสรที่จะได้เขาไปคุมทีมให้ ผมว่าโชคดีมาก ๆ เพราะว่า ซีดาน จะนำพาความสำเร็จมาสู่สโมสรได้แน่ ๆ คุณแค่นับวันรอเท่านั้นแหละ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนผม !! โคล้ด มาเกเลเล่ ยกย่อง ซีเนอดีน ซีดาน ไปคุมทีมไหนก็แชมป์ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 18:27:57 2,713 อ่าน
TOP