ลูก้า โมดริช - นี่คือความพ่ายแพ้ที่สาหัสมากของโครเอเชีย

ลูก้า โมดริช จอมทัพโครเอเชีย ยืนยันว่าเขาเองไม่ได้โฟกัสแต่เรื่องรางวัลส่วนตัวของตนเองที่กำลังเป็นตัวเต็งทั้งนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า หรือว่า บัลลง ดอร์ แต่เขาพยายามที่จะสนใจเรื่องภาพรวมของทั้งทีมชาติ และสโมสรมากกว่า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 12 กันยายน 2561

จอมทัพวัย 33 ปี พา โครเอเชีย บุกออกไปโดน สเปน ยำใหญ่ไส้แตก 6-0 ซึ่งถือว่าเป็นความปราชัยครั้งแรกนับตั้งแต่ทีมตราหมากรุกคว้าตำแหน่งรองแชมป์โลกมาได้ในฟุตบอลโลก 2018 โดยเรื่องนี้ ลูก้า โมดริช ยอมรับว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่สาหัส และเลวร้ายมากกกับโครเอเชีย

ลูก้า โมดริช เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้ว ผมบอกเลยว่าการคว้ารางวัลส่วนตัวนั้นไม่ได้มีความหมายอะไรนัก ผมจะได้หรือไม่ได้ก็ได้ทั้งนั้นแหละ"

"ส่วนความพ่ายแพ้ของเราในเกมนี้มันหนักมากนะ จริง ๆ แล้วพวกเรามี 20 นาทีแรกที่ดีมาก ๆ เลยล่ะ เอาเป็นว่ามีจังหวะจั๋ง ๆ ที่ควรได้ประตูถึง 2-3 ครั้ง แต่เรากลับทำไม่ได้ และจากนั้นเราก็มาโดนยิงลูกแรก แล้วพอมาโดนอีกลูกเราก็พังทันทีเลย"

"นี่คือความพ่ายแพ้ที่สาหัสมาก ๆ ของโครเอเชียนะ เราต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ให้ดี เพื่อไม่ให้มีแบบนี้ซ้ำอีก เราต้องพยายามเล่นให้เหมือนตอนฟุตบอลโลกทุกนัด เราจะมาเหลาะแหละไม่ได้ เพราะหากเป็นอย่างนี้เราก็จะสู้กับทีมทุกได้ยากหมด และการต้องมาเจอสเปนด้วยผลงานของเราแบบนี้ ผลมันก็เป็นอย่างที่เห็น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก้า โมดริช - นี่คือความพ่ายแพ้ที่สาหัสมากของโครเอเชีย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 18:25:23 12,010 อ่าน
TOP