เฌอโรม บัวเต็ง เปิดใจสาเหตุที่ปฏิเสธ มูรินโญ่ ไม่ย้ายไป แมนยู

เฌอโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา ออกมาเปิดใจถึงเหตุผลที่ปฏิเสธคำชวนจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561

แมนยู และ เปแอสเช คือ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจ บัวเต็ง ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการ กองหลังทีมชาติเยอรมนี ไปคุมแนวเป็นอย่างมาก โดยมีข่าวหลุดออกมาว่าดาวเตะวัย 30 ปี ได้มีโอกาสพูดคุยกับมูรินโญ่ เป็นการส่วนตัว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ปฏิเสธข้อเสนอจาก "น้ามู" และเลือกอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป

ล่าสุด เฌอโรม บัวเต็ง ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมได้รับการติดต่อจาก เปแอสเช และ แมนยู ผมรู้สึกตื่นเต้นที่อยากจะลองความท้าทายครั้งใหม่อยู่นะ แต่ผมไม่สามารถทิ้ง บาเยิร์น ไปได้ ผมยังรู้สึกดีกับที่นี่ นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ผมได้พูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผมบอกเขาว่าที่เขาให้ความสนใจในตัวผม ถือเป็นเกียรติสำหรับผมมาก และขอบคุณสำหรับความพยายามอย่างหนักเพื่อผม ซึ่งผมได้อธิบายกับ โชเซ่ ว่ามันเป็นเรื่องยากที่ผมจะออกจาก บาเยิร์น และหากผมจะทำ สโมสรต่อไปทุกอย่างต้องอยู่ในระดับท็อปเหมือนสโมสรแห่งนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฌอโรม บัวเต็ง เปิดใจสาเหตุที่ปฏิเสธ มูรินโญ่ ไม่ย้ายไป แมนยู โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2561 เวลา 11:13:37 7,814 อ่าน
TOP