เนย์มาร์ จวกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มถือว่าไม่ให้เกียรติกัน

เนย์มาร์ กองหน้ากัปตันทีมชาติบราซิล ออกอาการฉุนไม่น้อยหลังถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม เจ้าตัวชี้ทำแบบนี้ถือว่าไม่ให้เกียรติกัน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561

บราซิล ไล่ถล่ม เอล ซัลวาดอร์ ไปแบบเละเทะ 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนี้มีจังหวะที่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์เปแอสเช ถูกผู้ตัดสิน แจร์ มาร์รูโฟ่ แจกใบเหลืองจากจังหวะที่ล้มลงในเขตโทษโดยที่ไม่มีนักเตะคู่แข่งสัมผัสโดนตัว

ซึ่งทางด้าน ดาวยิงค่าตัวแพงสุดของโลก ก็มองว่าการที่ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองถือว่าไม่ให้เกียรติกัน เพราะเหมือนเป็นการกล่าวหาว่าตนพยายามเล่นละครตบตา "ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้อยู่กับเรื่องพวกนี้ได้ (ชื่อเสียงด้านลบ) ไม่มีทางที่ผมจะยืนหยัดกับสถานการณ์เช่นนี้"

"ผมรู้สึกว่ามันควรจะจบสิ้นเสียที แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว ผมไม่อยากพูดอะไรให้มันมากมาย ผมแค่เล่นฟุตบอลในแบบของผม แต่นี่มันคือการขาดความเคารพ ไม่ใช่แค่กับผม แต่มันรวมถึงเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย"

"มันเป็นเรื่องยากที่ต้องเล่นหลังจากโดนใบเหลือง ชายคนนี้มาทำหน้าที่ตัดสินเกมของ ทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นทีมใหญ่ และเขามาทำอย่างนี้ ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง ถ้าเขาไม่ต้องการให้จุดโทษ ก็ไม่มีปัญหานี่ แต่การให้ใบเหลืองมันไม่จำเป็นเลย"

ภาพจาก AFP, twitter.com/bestgug

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ จวกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มถือว่าไม่ให้เกียรติกัน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 10:09:12 6,985 อ่าน
TOP