คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับโล่งใจสุด ๆ ปลดล็อกประตู ยูเวนตุส ได้สักที

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดัง ยูเวนตุส ออกอาการโล่งใจและดีใจไปพร้อม ๆ กันหลังปลดล็อกประตูให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยอมรับช่วงที่ยังยิงไม่ได้เล่นเอาเครียดเหมือนกัน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2561

หลังจากปืนฝืดในช่วง 3 นัดแรก โรนัลโด้ ก็สามารถยิงประตูในการลงเล่นให้ ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยเหมาคนเดียว 2 ประตูนำทัพ "ม้าลาย" เอาชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการยิงในเกมลีกครบ 400 ลูกของ "ซีอาร์7" จากลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนยู, เรอัล มาดริด และ ยูเว่ อีกด้วย

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าว่า "ผมมีความสุขมาก ๆ เราเริ่มต้นได้ดี ซาสซูโอโล่ ตั้งรับได้ดี แต่เราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และสมควรที่จะชนะ ผมอยากยิงประตูแรกให้ได้ และผมก็ดีใจที่ทำได้สำเร็จสักที"

"นี่คือฟุตบอล สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทีมชนะ แน่นอนว่าผมรู้สึกเครียดกับเสียงวิจารณ์หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด และยิงประตูไม่ได้ แต่ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมรู้ว่าผมยังทำงานได้ดี และมันก็เป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้น ผมกำลังปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีได้ดี"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับโล่งใจสุด ๆ ปลดล็อกประตู ยูเวนตุส ได้สักที โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2561 เวลา 10:12:25 12,361 อ่าน
TOP