พี่หิวยำ !! บิ๊กเน ชื่นชม บุรีรัมย์-เมืองทอง เกมคุณภาพ

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการแข่งขันระหว่าง เมือทอง กับ บุรีรัมย์ เป็นเกมระดับคุณภาพจริง ๆ และหากว่าเกมอื่น ๆ ของไทยลีกทำผลงานได้แบบนี้จะช่วยให้คนดูกลับมาเข้าสนามเยอะเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันก็ทำได้อย่างที่โวเอาไว้ตอนก่อนเกม จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 17 กันยายน 2561

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ถึง เอสซีจี สเตเดี้ยม 3-0 ซึ่งแน่นอนว่านี่คือผลการแข่งขันที่ออกมาได้ตามอย่างที่ บิ๊กเน ได้โวเอาไว้ตอนก่อนเกมว่า หลังจบเกมจะขอกินเมนูยำคาบ้านสักหน่อย แต่ยังไงก็ตาม ปธ.ปราสาทสายฟ้า ก็ยังยืนยันว่าการแข่งขันของ บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง นั้นคือเกมการแข่งขันในระดับคุณภาพจริง ๆ และอยากให้ทีมอื่น ๆ ทำผลงานให้ได้แบบนี้เช่นกัน

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่คือเกมที่สนุกมาก ๆ มันป็นเกมที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง และผมเชื่อว่าหากทีมอื่น ๆ สามารถยกระดับคุณภาพของการแข่งขันให้ได้เหมือน ๆ กันนี้ แฟนบอลก็จะกลับมาเข้าสนามเยอะเหมือนเดิมแน่ ๆ"

"อย่างที่บอกว่านี่คือเกมที่มีคุณภาพมาก ๆ และเกมฟุตบอลมันต้องมีทีมที่แพ้ และชนะ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เป็นวันของบุรีรัมย์ ซึ่งก็เป็นไปตามที่ประกาศไว้ว่าเรา แพ้ใครแพ้ได้ แต่ไม่แพ้เมืองทอง นอกจากนั้นผมเองก็ได้บอกไว้แล้วว่าหลังจบเกมนี้จะขออนุญาตยำคาบ้านหน่อยนะ เดี๋ยวจะกลับไปก็ไปกินยำต่อซึ่งเป็นเมนูอาหารของวันนี้นั่นเอง"
 

ทั้งนี้ การแข่งขันในเลกแรก บุรีรัมย์ เอาชนะ เมืองทอง มาได้ก่อน 4-0 ส่วนเกมนี้ 3-0 ซึ่งแน่นอนว่าในฤดูกาลนี้ เมืองทอง ทำประตูใส่ทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง บุรีรัมย์ ไม่ได้เลย แถมโดนไป-กลับ 7 ตุง

ภาพข่าว : facebook.com/BuriramUnitedFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่หิวยำ !! บิ๊กเน ชื่นชม บุรีรัมย์-เมืองทอง เกมคุณภาพ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 11:11:19 10,895 อ่าน
TOP