มือลั่น !? ไวจ์นัลดุม กดไลก์คอมเมนต์แฟนบอลที่จวก มาเน่ เห็นแก่ตัว

จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกอาการมือลั่นเผลอไปกดไลก์คอมเมนต์แฟนบอลในโลกออนไลน์ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นที่เห็นแก่ตัวของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้เกิดประเด็นที่แฟนบอล "หงส์แดง" ตั้งคำถามถึงการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ดูเหมือนจะเล่นเพื่อตัวเองมากเกินไปหน่อย โดยเฉพาะ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ที่ถูกแฟน ๆ ในโลกออนไลน์วิจารณ์หนักเข้าไปโจมตีในอินสตาแกรมส่วนตัวจนต้องลบโพสต์ออกไป

ล่าสุดมีแฟนบอลดันตาดีไปเห็น จีนี่ ไวจ์นัลดุม ผู้ทำประตูแรกให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมดังกล่าว ไปกดไลก์คอมเมนต์แฟนบอลรายหนึ่งที่กล่าวโจมตี มาเน่ ว่าเล่นแบบเห็นแก่ตัวมากไป และเรียกร้องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รีบแก้ปัญหานี้

อย่างไรก็ตามทาง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า ที่เขากดไลค์คอมเมนต์ดังกล่าวเพราะว่ามือลั่นคิดว่าเป็นข้อความที่พูดถึงตนเองที่เป็นคนทำประตู ดังนั้นไม่ต้อกังวลไม่มีอีโก้แน่นอน พร้อมยืนยันว่านักเตะ ลิเวอร์พูล เล่นกันเป็นทีม และทุกคนก็เข้าใจเรื่องนี้ดี

ภาพจาก AFP, twitter.com/AnfieldExpress

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือลั่น !? ไวจ์นัลดุม กดไลก์คอมเมนต์แฟนบอลที่จวก มาเน่ เห็นแก่ตัว อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 09:02:00 12,757 อ่าน
TOP