ดั๊กลาส คอสต้า โร่ขอโทษแฟน ยูเวนตุส หลังโชว์ถ่อย ศอก-โขก-ถุย ใส่คู่แข่ง

ดั๊กลาส คอสต้า ปีกทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล หลังแสดงพฤติกรรมเถื่อนทั้งชักศอก เฮดบัตต์ และถ่มน้ำลายใส่หน้านักเตะ ซาสซูโอโล่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม เซเรีย อา ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 2 ประตูนำ ยูเวนตุส เอาชะชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ คอสต้า ต้องปะทะกับ เฟเดอริโก ดิ ฟรานเชสโก้ ตลอดทั้งเกม ซึ่งผู้ตัดสินได้ใช้ VAR ดูเหตุการณ์ที่ ดาวเตะบราซิล ชักศอก เฮดบัตต์ และถ่มน้ำลายใส่หน้าคู่กรณี จนสุดท้ายจึงควักใบแดงไล่ อดีตแข้งบาเยิร์น ออกจากสนามไปในที่สุด

หลังจบเกม คอสต้า ก็ถูกกระแสแฟนบอลโจมตีถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาโพสต์แสดงความขอโทษผ่านทาง ไอจี ส่วนตัวว่า "ผมอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่อยู่เคียงข้างผมทั้งในช่วงเวลาที่ดี และไม่ดี"

"ผมทำตัวน่าเกลียด ผมรู้ และผมต้องขอโทษทุก ๆ คนสำหรับเรื่องนี้ ผมขอยืนยันว่าทัศนคติแบบนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพฤติกรรมที่ผมแสดงออกมาให้เห็นตลอดอาชีพการค้าแข้งของผม"

ภาพจาก AFP, twitter.com/Emishor, SimplyUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดั๊กลาส คอสต้า โร่ขอโทษแฟน ยูเวนตุส หลังโชว์ถ่อย ศอก-โขก-ถุย ใส่คู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 14:45:46 4,640 อ่าน
TOP