เจอร์เก้น คล็อปป์ : เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้ อยู่ ลีกเอิง ยังไม่เคยเจอของจริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า เปแอสเช เป็นทีมที่ดีมาก ๆ และมีผู้เล่นที่ดีอย่าง เนย์มาร์ และ คีแล็ง เอ็มบ๊าปเป้ ด้วย แต่ยังไงก็ตาม ลิเวอร์พูล จะพยายามอย่างเต็มที่ และเอาชนะให้ได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 กันยายน 2561

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ เปแอสเช ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า เป็นเกมที่โหดทีเดียวเพราะว่าเปแสเชเองเต็มไปด้วยแข้งระดับซุปตาร์มากมาย แต่ยังไงซะ เนย์มาร์ กับ เอ็มบ๊าปเป้ ก็ยังไม่เคยเจอกับของจริงอยู่ดี เนื่องจากลีกเอิงอาจจะยังไม่แข็งเท่าพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เรากำลังลงชิงชัยในการแข่งขันสองรายการที่ยิ่งใหญ่แบบสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งแน่นอนว่ามันสำคัญมากทั้งสองรายการ เราจะไม่พยายามมองว่ารายการไหนสำคัญกว่า แต่เราจะพยายามให้ดีที่สุดทั้งสองรายการ เพราะว่าไม่มีอะไรที่ง่ายดายเลยจริง ๆ"

"ในการเจอกับเปแอสเชพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริง ๆ และมีผู้เล่นที่อันตรายมาก ๆ และดูเหมือนว่าล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะพัก 2 แกนหลักไปด้วยนี่นะ แต่ผมคิดว่า ลีก เอิง อาจจะไม่ได้แข็งอย่างพรีเมียร์ลีกก็ได้นะ ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะพยายามอย่างที่สุดเพื่อชัยชนะ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้ อยู่ ลีกเอิง ยังไม่เคยเจอของจริง โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2561 เวลา 18:06:53 17,059 อ่าน
TOP