กูรูลูกหนังสเปน ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จำใจลาชุดขาวเพราะขาดความรัก

กีเญม บาลาเก้ กูรูฟุตบอลแห่งสเปน ได้ออกมาฟันธงว่า จริง ๆ แล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย ทว่าที่จำใจต้องจากเป็นเพราะรู้สึกว่าตนเองไม่ได้รับความรักเหมือนเดิมอีกแล้ว จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 18 กันยายน 2561

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเพิ่งจะทำประตูแรกของตัวเองภายใต้สีเสื้อของเบียงโคเนรีได้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งทางด้าน กีเญม บาลาเก้ เชื่อว่า CR7 ย้ายออกไปเพียงเพราะว่าน้อยใจแฟน ๆ เท่านั้นที่ไม่ได้รักเขาเหมือนอย่างเดิมอีกแล้ว
 

กีเญม บาลาเก้ เผยว่า "การที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด นั้น เพียงเพราะว่าเขารู้สึกว่าตนเองไม่ได้รับความรักอีกแล้วนั่นแหละคือประเด็นในการย้ายทีม"

"เขาเป็นนักเตะประเภทที่ไม่ได้ต้องการเงินทองอะไรมากมายแล้ว เพราะเขามีมันมากพอแล้ว แต่ว่าเขาอยากได้รับความรักความไว้ใจจากแฟน ๆ มากกว่า แต่ว่าที่เขาจากไปเพราะว่าเขาไม่ได้รับมันอีกแล้ว เขาจึงได้ย้ายออกไป"

"แน่นอนว่าตอนนี้เขาไม่ได้ถูกกดอีกแล้ว เพราะว่าที่ ยูเวนตุส ไม่มีทางเหมือน เรอัล มาดริด แน่ ๆ และเขาจะมีความสุขที่ได้ย้ายออกไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรูลูกหนังสเปน ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จำใจลาชุดขาวเพราะขาดความรัก โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2561 เวลา 15:26:29 10,353 อ่าน
TOP