ปธ.บาร์เซโลน่า เปิดใจ ลิโอเนล เมสซี่ ขอรับตำแหน่งกัปตันทีมด้วยตัวเอง

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.สโมสรบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสุขดีกับบาร์ซ่า และบทบาทใหม่ที่เขาได้รับคือการเป็นกัปตันทีมคนใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ บาร์โตเมว เผยว่า เมสซี่ เป็นคนตัดสินใจรับตำแหน่งด้วยตัวเอง และไม่ได้มีการยัดเยียดใด ๆ จากทางสโมสรเลย จากรายงานของ marca.com เมื่อ 18 กันยายน 2561

หลังจากที่ อันเดรส อีเนียสต้า ลา บาร์เซโลน่า ไป ในฤดูกาลใหม่นี้ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เลยได้ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่ ซึ่งเรื่องนี้ โจเซป บาร์โตเมว ปธ.สโมสรได้เผยว่า เมสซี่ เองเป็นคนตัดสินใจขอรับหน้าที่นี้เอง และตอนนี้ก็กำลังมีความสุขกับสิ่งที่ตนเองเลือกซะด้วย

"ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ เมสซี่ มีความสุขกับสโมสรมาก เขากำลังรู้สึกดีกับความท้าทายใหม่ที่เขารับไปนี้ และพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้สโมสรประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต" ปธ.สโมสรบาร์เซโลน่า เผย

"เมสซี่ รู้สึกดีมากกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เขาเป็นคนขอรับตำแหน่งกัปตันทีมไปเอง และผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ได้ดีเลยล่ะ เขาอาจจะไม่ใช่กัปตันประเภทบู๊ระห่ำ แต่ในเชิงของการดูแลทีมแล้ว ผมว่าเขาทำได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.บาร์เซโลน่า เปิดใจ ลิโอเนล เมสซี่ ขอรับตำแหน่งกัปตันทีมด้วยตัวเอง โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2561 เวลา 16:33:02 8,932 อ่าน
TOP