คล็อปป์ สะใจแผนดับ เปแอสเช ส่ง สเตอร์ริดจ์ ตัวจริงก่อนเปลี่ยน เฟอร์มิโน่ ซัดชัย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มปริ่มกับแผนเด็ดที่เลือกส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นตัวจริงแล้วเปลี่ยน โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ลงเป็นทีเด็ดจนเอาชนะ เปแอสเช ได้สำเร็จ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561

เฟอร์มิโน่ สวมบทซูเปอร์ซับยิงประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลาช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดแอนด์ฟิลเฉือนชนะ เปแอสเช ไปแบบสุดมัน 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

โดยเกมนี้ ดาวยิงวัย 26 ปี ต้องเป็นตัวสำรองเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตาซ้ายจากเกมกับ สเปอร์ส ก่อนที่นาที 72 จะถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน สเตอร์ริดจ์ ที่เป็นคนโขกประตูขึ้นนำ และทาง หัวหอกทีมชาติบราซิล ก็กลายเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ "หงส์แดง"คว้า 3 คะแนนสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "อย่างที่บอกไว้เมื่อวันก่อนว่ามันไม่มีโอกาสเลยที่ เฟอร์มิโน่ จะได้ลงเล่น เมื่อวานนี้เขายังดูไม่ดีเลยจริง ๆ ก่อนที่จะกลับมาซ้อมได้เพียงมื้อเดียวนั่นคือช่วงเช้าซึ่ง บ๊อบบี้ ต้องเข้าทดสอบเล็กน้อย แต่แล้วเขาก็เดินมาบอกผมว่าเขาพร้อมแล้ว และผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องแสดงความเชื่อมั่นในทีม"

"แน่นอนว่าเมื่อคุณมี เฟอร์มิโน่ ให้เลือกใช้งานคุณก็ต้องคิดว่า 'เอาวะ ส่งเขาลงสนามไปเลย' แต่มันคงจะดีกว่าถ้าคุณได้เห็น ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ปล่อยของไปก่อน และเขาก็ตอบแทนกลับคืนมา 100 เปอร์เซ็นต์"

"มันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับ สเตอร์ริดจ์ และถือเป็นสัญญาณที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเรา จากนั้นผมก็ส่ง บ๊อบบี้ ลงไปหลังจากนาทีที่ 70 บอกตามตรงมันเป็นการเลือกที่โคตรเจ๋ง ผมชอบมาก มันดีจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ สะใจแผนดับ เปแอสเช ส่ง สเตอร์ริดจ์ ตัวจริงก่อนเปลี่ยน เฟอร์มิโน่ ซัดชัย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 11:59:24 6,761 อ่าน
TOP