จ้าาา.. ดาบิด เด เคอา ลั่น แมนยู ตั้งเป้าเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนยู ประกาศลั่นในฤดูกาลนี้แมนยูหวังเอาไว้มากกับรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแน่นอนว่าเป้าหมายที่วางไว้คือการหยิบแชมป์มาครองให้ได้ และอย่างแรกที่ต้องทำคือเอาชนะให้ได้ในเกมแรกนี้ จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 19 กันยายน 2561

ค่ำคืนนี้ แมนยู จะต้องออกไปเยือน ยัง บอยส์ ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของพวกเขา ซึ่งทาง ดาบิด เด เคอา ยอมรับว่าการต้องมาเล่นยังสนามหญ้าเทียมนั้นยากแน่นอน แต่ยังไงซะเป้าหมายของทีมคือการเป็นแชมป์ดังนั้นเกมแรกนี้ต้องเอาชนะให้ได้เสียก่อน
 

ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า "สำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นรายการที่สำคัญมาก ๆ พวกเราอยากที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อถ้วยใบนี้ แมนยูห่างหายจากการเป็นแชมป์รายการใหญ่แบบนี้มานานมาก แน่นอนว่าในปีนี้เราค่อนข้างพร้อมนะ"

"เราเองอยู่ในกลุ่มที่ยากนะ แต่ในเมื่อแผนของเราคือการเป็นแชมป์ ดังนั้นแม้ว่ามันจะยากแค่ไหนเราก็ต้องผ่านไปให้ได้ และในเกมแรกนี้เราต้องเอาชนะให้ได้ แต่ผมทราบดีว่ามันน่าจะยากหน่อยล่ะ ตรงที่เราต้องลงเล่นในสนามหญ้าเทียม"

"แต่ยังไงเราก็ต้องพยายามทำความคุ้นเคยกับมัน เราจะได้ลองซ้อมเพื่อเช็กดูว่าสนามเด้งขนาดไหน และผมต้องปรับอะไรบ้าง แต่ผมเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้นั่นแหละ"

สำหรับ แมนยู อยู่ในกลุ่ม H ประกอบไปด้วย ยัง บอยส์, บาเลนเซีย และยูเวนตุส

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ้าาา.. ดาบิด เด เคอา ลั่น แมนยู ตั้งเป้าเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2561 เวลา 15:36:23 3,399 อ่าน
TOP