น้องผม !! ติอาโก้ ซิลวา ชี้ เปแอสเช แพ้ทั้งทีมอย่าโทษแต่ เนย์มาร์

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าตน และเพื่อนร่วมทีมเสียสมาธิจนทำให้พลาดท่าแพ้ ลิเวอร์พูล พร้อมปกป้อง เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวแพงสุดของโลก ไม่ควรโดนตำหนิเพียงคนเดียว จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ซึ่งเกมนี้ เปแอสเช พ่ายแพ้ไปแบบเจ็บปวดเมื่อพวกเขาตามตีเสมอเจ้าถิ่นได้แล้วแท้ ๆ ซึ่งเกมก็ทำท่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม แต่ทว่า "หงส์แดง" มาได้ประตูชัยจากลูกยิงของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหมดเวลา

ซึ่งหลังจบเกมเมื่อถูกถามถึงฟอร์มของ เนย์มาร์ ที่ดูเหมือนจะแผลงฤทธิ์ไม่ออก ติอาโก้ ซิลวา จึงตอบว่า "เรามีปัญหาในช่วงครึ่งแรก แต่เราก็สู้ และทำประตูได้ ผมแฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทีมนะ นี่คือการแข่งขันระดับสูง เราควรจะมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากเรามาสมาธิหลุดที่นี่แน่นอนว่าเราต้องโดนลงโทษ"

"ผมคิดว่าเรายังไม่มีโอกาสได้เห็นการทำเกมจาก เอดิสัน คาวานี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ สักเท่าไร พูดแบบไม่โทษใครก็คือพวกเราไม่มีสมาธิกับเกมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์"

"เนย์มาร์ พยายามช่วยทีมตลอดนะ เขาทำในสิ่งโค้ชสั่ง ผู้คนพยายามจะหาแพะรับบาปสำหรับเกมนี้ แต่จริง ๆ แล้วเราก็ต้องยอมรับความผิดพลาดกันทุกคนนั่นแหละ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องผม !! ติอาโก้ ซิลวา ชี้ เปแอสเช แพ้ทั้งทีมอย่าโทษแต่ เนย์มาร์ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 16:06:42 9,830 อ่าน
TOP