ปอล ป็อกบา โวสนั่น แมนยู ที่ใคร ๆ ก็ต้องเกรงขามกลับมาแล้ว !!

ปอล ป็อกบา ซุปตาร์แมนยู โวสนั่นตอนนี้ ปีศาจแดง ที่แข็งแกร่งได้กลับมาแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับชี้ว่านักเตะทุกคนตอนนี้กำลังใจดีมากหลังประเดิม 3 แต้มในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 20 กันยายน 2561

แมนยู ประเดิมชัยชนะด้วยการบุกไปไล่ต้อน ยัง บอยส์ 3-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทาง ปอล ป็อกบา เองก็ยิงคนเดียว 2 ประตู แถมยังทำแอสซิสตได้อีกด้วย เจ้าตัวเลยต้องออกมาให้กำลังใจทีม พร้อมกับโวเล็ก ๆ สักหน่อย

ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "แน่นอนว่าพวกเรามีความสุขกับเกมนี้มาก ๆ เมื่อเราชนะเราก็ต้องมีความสุขสิ และเกมนี้จะเห็นได้ว่าพวกเราดีขึ้น พวกเราแข็งแกร่งขึ้นจริง ๆ"

"เกมนี้เราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่ง แต่ว่ามันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรเลยทุก ๆ คนเล่นได้ตามแท็กติกของผู้จัดการทีม ซึ่งมันยอดเยี่ยมมากเลยนะ"

"พวกเราตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วว่าจะต้องลงเล่นเกมแรกให้ดีที่สุด และต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่เราต้องการ โอเคเราควรจะต้องมีฟอร์มที่ดีกว่านี้ แต่ยังไงซะเราก็ได้ 3 แต้มมาแล้ว จากนี้ก็พยายามกันต่อไป แต่สิ่งที่ผมเชื่อคือตอนนี้ แมนยู ที่ใคร ๆ ก็ต้องเกรงขามได้กลับมาแล้วล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา โวสนั่น แมนยู ที่ใคร ๆ ก็ต้องเกรงขามกลับมาแล้ว !! โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2561 เวลา 10:32:00 5,740 อ่าน
TOP