มาเน่ เผยเป็นคนกล่อมให้ เฟอร์มิโน่ ลงเจอ เปแอสเช บอกตาข้างเดียวก็เล่นได้

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าตนเป็นคนส่งข้อความไปกล่อม โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ให้ลงสนามในเกมที่พบกับ เปแอสเช โดยกระตุ้นว่าตาข้างเดียวก็เล่นได้สบาย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561

ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เปแอสเช ไปแบบสุดมัน 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ซึ่งเกมนี้ เฟอร์มิโน่ กลายเป็นทีเด็ดของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ สวมบทซูเปอร์ซับยิงประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา

โดยก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 26 ปี ถูกคาดหมายว่าจะไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตาซ้ายในเกมกับ สเปอร์ส แต่สุดท้ายก็มือชื่อเป็นตัวสำรอง ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน สเตอร์ริดจ์ นาที 72 และ หัวหอกทีมชาติบราซิล ก็จัดการซัดประตูชัยช่วยให้ "หงส์แดง" คว้า 3 คะแนนสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ซึ่งทาง มาเน่ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้ เฟอร์มิโน่ กลับมาลงสนาม "ผมคิดว่า บ๊อบบี้ ไม่จำเป็นใช้ตาของเขาในการเล่น ดังนั้นผมจึงบอกเขา ผมส่งข้อความไปหาเขาว่า 'เฮ้บ๊อบบี้ ไม่เอาน่า พวกเราต้องการนายนะ"

"คุณก็คงเคยเห็นลูกยิงแบบไม่มองของเขามาแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นใช้ตาของเขาในการเล่น และผมก็ส่งข้อความไปอีกว่า 'นายไม่จำเป็นใช้ตาเพื่อลงเล่นหรอกเพื่อน"

ภาพจาก AFP, twitter.com/LFCphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเน่ เผยเป็นคนกล่อมให้ เฟอร์มิโน่ ลงเจอ เปแอสเช บอกตาข้างเดียวก็เล่นได้ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2561 เวลา 15:28:10 8,641 อ่าน
TOP