โยนความกดดัน !! ซาร์รี่ ชี้ เชลซี ต้องใช้เวลาถึงจะอยู่ระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ เชลซี ยอมรับว่าตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างทีม และอาจจะต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561

เชลซี เพิ่งสะดุดบุกไปเสมอ เวสต์แฮม 0-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" หยุดสถิติการเก็บชนะติดต่อกันไว้ที่ 5 นัดรั้งอันดับ 3 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 แต้ม

ขณะที่ทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีคิวทำศึกหนักกับ "หงส์แดง" 2 นัดติด โดยเกมแรกจะต้องบุกไปเยือน "แอนฟิลด์" ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 27 กันยายน นี้ จากนั้นจะกลับไปเล่นที่ "สแตมฟอร์ด บริดจ์" ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "พวกเขาทำงานร่วมกับโค้ชคนเดิมมานานกว่า 3 ปี ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ยังคงนำหน้าเราอยู่ ส่วนเราเพิ่งเริ่มทำงานร่วมกันได้เพียง 40 วัน ดังนั้นสำหรับผมมันยังเร็วเกินไป เราต้องทำงานกันต่อไป เราจำเป็นต้องปรับปรุงทีม ซึ่งบางทีอาจใช้เวลา 1 ปีเราก็จะไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โยนความกดดัน !! ซาร์รี่ ชี้ เชลซี ต้องใช้เวลาถึงจะอยู่ระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 13:56:42 6,055 อ่าน
TOP