สื่อแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลแห่งปีของ ฟีฟ่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าจะไม่เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล Best FIFA Football Awards 2018 ของ ฟีฟ่า ทั้งที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561

โรนัลโด้ มีชื่อเข้าชิงรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟ่า 2018 พร้อมกับ ลูก้า โมดริช และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งนับตั้งแต่รางวัลนี้แยกตัวออกมาจากรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปี 2016 ก็ตกเป็นของ "ซีอาร์7" มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามสื่อของอิตาลีได้รายงานว่า โรนัลโด้ จะไม่ไปร่วมงานดังกล่าว ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส รู้ตัวล่วงหน้าว่าตนเองจะไม่ได้รับรางวัล ซึ่งรางวัลนี้จะตกเป็นของ ลูก้า โมดริช อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด

ขณะที่ "มาร์ก้า" สื่อดังจากสเปนรายงานเพิ่มเติมว่าอีกสาเหตุหนึ่งที่ ดาวเตะวัย 33 ปี และนักเตะ ยูเวนตุส จะไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลดังกล่าวก็เพราะต้องเตรียมตัวสำหรับเกม เซเรีย อา นัดกลางสัปดาห์ที่จะพบกับ โบโลญญ่า ในวันพุธนี้

ทั้งนี้ ฟีฟ่า จะจัดพิธีมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม พร้อมกับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม รางวัลฟิฟโปร และรางวัลอื่น ๆ ในงาน "The Best FIFA Football Awards 2018" โดยจะมีขึ้นในคืนวันจันทร์ที่ 24 กันยายน นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลแห่งปีของ ฟีฟ่า โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2561 เวลา 14:58:52 12,480 อ่าน
TOP