ใคร ๆ ก็เป็นกัน... อ็องตวน กรีซมันน์ รับตอน บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามาทำเอานอนไม่หลับ

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอต.มาดริด ออกมายอมรับว่า ช่วงที่เขาถูก บาร์เซโลน่า ตามจีบให้ย้ายทีมไปเล่นด้วยกันนั้น ก็หนักเอาการอยู่เพราะถึงขั้นนอนไม่หลับเลยทีเดียว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 26 กันยายน 2561

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ตามจีบ อ็องตวน กรีซมันน์ แบบหนักมาก ซึ่งก็เล่นเอาเจ้าตัวเขวไปเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะต่อสัญญากับทาง แอต.มาดริด ออกไปอีก

อ็องตวน กรีซมันน์ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ผมเองก็รู้สึกแปลก ๆ นะตอนนั้น ตอนที่ บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามา ผมเหมือนกับคิดอะไรไม่ออก เพราะมีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับเลย และผมปลุกภรรยาขึ้นมาราว ๆ ตี 3 เพื่อมาถามเธอว่าเราจะเอายังไงกันดี ซึ่งเธอก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากหรอก"

"คนในครอบครับผมเองก็มีกลุ่มที่อยากให้ผมย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่า แต่บางส่วนก็บอกว่าให้ผมอยู่ที่เดิมจะดีกว่า มันเลยทำให้การตัดสินใจของผมยากขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง"

"แต่ว่าตอนนี้พวกเพื่อน ๆ ใน แอต.มาดริด และบุคคลอื่น ๆ ก็ได้โทรหาผมกันมากเลยล่ะ พวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อ และบอกว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผมอยู่ต่อให้ได้ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดีมากเลย มันซึ่งใจเหมือนกันนะ"

"แน่นอนว่าเป้าหมายของเราตอนนี้คือต้องทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนใน ลา ลีกา เราก็ต้องพยายามสู้กับทั้ง เรอัล และ บาร์ซ่า ต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใคร ๆ ก็เป็นกัน... อ็องตวน กรีซมันน์ รับตอน บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามาทำเอานอนไม่หลับ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2561 เวลา 14:35:51 6,835 อ่าน
TOP