มันคืออะไร !! เจอร์เก้น คล็อปป์ นำเข้าเครื่องดื่มสูตรลับทำแข้งหงส์ฟอร์มกระฉูด

เจอร์เก้น คล็อปป์ มักจะนำสิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ ลิเวอร์พูล เสมอ โดยล่าสุดนอกจากเรื่องของการโภชนาการอาหารแล้ว เขายังได้นำเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นโดยนักว่ายน้ำดีกรีแชมป์โลกเข้ามาช่วยนักเตะหงส์แดงอีกด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 กันยายน 2561

สำหรับเครื่องดื่มสูตรพิเศษนี้ถูกคิดค้นขึ้นโดย มาร์ค วาร์เน็คเกอร์ อดีตนักว่ายน้ำดีกรีแชมป์โลก โดย มาร์ค ได้คิดค้นเครื่องดื่มที่ว่านี้ขึ้นเพื่อ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ ซึ่งก็จะมี 2 รสคือ มะนาว และ ส้ม โดยมีสรรพคุณช่วยให้ร่างกายกลับมาฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วหลังการออกกำลังกายเสร็จสิ้น และแน่นอนว่ามันดูได้ผลทีเดียวกับผลงานของหงส์แดงในตอนนี้

โดยรายงานระบุว่า ตอนนี้ มาร์ค วาเน็คเกอร์ ได้ยอมรับข้อเสนอของลิเวอร์พูลเพื่อที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ โมนา เนมเมอร์ นักโภชนาการมือทอง ที่ย้ายเข้ามาทำงานก่อนตั้งแต่ปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ มาร์ค เองเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าสำหรับเขา โมนา เนมเมอร์ คือนักโภชนาการที่เก่งที่สุดซะด้วย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็ต้องถือว่ามีผลงานที่ดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว หลังกำชัยชนะ 7 นัดรวดจากทุกรายการแข่งขัน แม้ว่าล่าสุดจะพ่ายเชลซีตกรอบ คาราบาว คัพ ก็ตาม
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันคืออะไร !! เจอร์เก้น คล็อปป์ นำเข้าเครื่องดื่มสูตรลับทำแข้งหงส์ฟอร์มกระฉูด โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2561 เวลา 13:57:10 7,595 อ่าน
TOP