อยู่กันไม่ได้แล้ว..โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมขาย ปอล ป็อกบา ทิ้งเดือนมกราคม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางแผนขาย ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม ทิ้งช่วงเดือนมกราคม หลังจากทั้งคู่มาถึงจุดแตกหัก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่าง มูรินโญ่ กับ ป็อกบา นั้นต่อกันไม่ติดแล้ว หลังจากที่มีคลิปหลุดเหตุการณ์ที่ทั้งสองคนเขม่นใส่กันในสนามซ้อมออกมา ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าสาเหตุมาจากการที่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่พอใจที่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์คลิปหัวเราะร่าทั้งที่ แมนยู แพ้ ดาร์บี้ ในเกมล่าสุด

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า "น้ามู" หมดความอดทนกับ ป็อกบา เต็มที่แล้ว และเตรียมปล่อยตัวดาวเตะ 25 ปีออกไปจากถิ่น "โอลด์ แท็ฟฟอร์ด" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวเดือน มกราคม 2019 ทันที ซึ่งแน่นอนว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้า แข้งแชมป์โลกรายนี้ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร "ปีศาจแดง" รวมถึงบอร์ดบริหารคนอื่น ๆ ไม่เห็นด้วยกับการขาย ป็อกบา ออกไปในช่วงปีใหม่ แม้สถานการณ์ภายในทีมจะไม่สู้ดีนัก แต่พวกเขาเชื่อว่าโอกาสที่ดีที่สุดในการได้เงิน 200 ล้านปอนด์ สำหรับเป็นค่าตัวของ อดีตนักเตะยูเวนตุส คือการรอจนถึงซัมเมอร์หน้ามากกว่า

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่กันไม่ได้แล้ว..โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมขาย ปอล ป็อกบา ทิ้งเดือนมกราคม โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2561 เวลา 15:00:53 14,230 อ่าน
TOP