เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เผยเกือบมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเพื่อนร่วมทีม

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เกือบได้มาเป็นเพื่อนร่วมทีมของตนเมื่อ 13 ปีก่อน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561

สเปอร์ส มีคิวทำศึกหนึกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเปิดบ้านพบกับ บาร์เซโลน่า ในคืนวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยก่อนเกม โปเชตติโน่ ได้ย้อนรำลึกความหลังสมัยที่เขายังค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล อยู่นั้น เมสซี่ เคยเกือบได้ย้ายมาร่วมทีมเดียวกับเขา แต่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ดันโชว์เทพจน บาร์ซ่า เปลี่ยนใจไม่ปล่อยตัว

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "ผมเริ่มได้ยินเรี่องราวเกี่ยวกับเขาตั้งแต่ตอนที่ผมเล่นให้ เอสปันญ่อล เด็กชายตัวเล็ก ๆ ที่มาจากเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตอนอายุ 13 ปี เขาจาก อาร์เจนตินา ไปสู่ บาร์เซโลน่า หลังจากนั้นผมได้ยินว่าเขาใกล้จะเซ็นสัญญากับ เอสปันญ่อล ซึ่งมันใก้ลเคียงมาก ๆ"

"แต่เกมที่ บาร์เซโลน่า เล่นกับ ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ในการแข่งขันรายการ โจน กัมเปร์ คัพ เป็นเพราะเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งในรายการนั้น จนทาง คาเปลโล่ ถึงกับกล่าวยกย่อง ทำให้ บาร์เซโลน่า เลือกที่จะเก็บเขาไว้ต่อไป"

"ดังนั้นถ้าคุณมองย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ บางทีถ้าเขาไม่ได้เล่นใน โจน กัมเปร์ คัพ ในซัมเมอร์นั้น บางทีวันนี้เขาอาจจะเป็นดาวเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เอสปันญ่อล และ เอสปันญ่อล อาจเป็นเหมือน บาร์เซโลน่า เราจะเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน และบางทีผมก็อาจจะยังคงอยู่ที่ เอสปันญ่อล เพื่อเป็นกุนซือของเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เผยเกือบมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเพื่อนร่วมทีม อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2561 เวลา 11:38:53 5,731 อ่าน
TOP