เจมี่ คาร์ราเกอร์ : สถานการณ์ของ มูรินโญ่ ตอนนี้ไม่ต่างกับตอนโดน เชลซี ไล่ออก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เขาเคยได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อ 3 ปีก่อน ในสมัยที่ น้ามู โดนเชลซีไล่ออกใหม่ ๆ โดย คาร์ร่า ชี้ว่าในตอนนั้น มูรินโญ่ ดูจะเข้าใจโลกของฟุตบอลสมัยใหม่มากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ทิ้งตัวตนของตัวเองไปไม่ได้ เลยทำให้ตอนนี้กำลังมีปัญหาที่แมนยูอีกครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคม 2561

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน โชเซ่ มูรินโญ่ โดน เชลซี ไล่ออกจากสโมสร หลังผลงานของทีมจมดิ่ง ซึ่งชนวนก็มาจากที่เขาเริ่มมีปัญหากับนักเตะบางรายจนกลายเป็นคลื่นใต้น้ำมากขึ้น ซึ่ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้เผยว่า เขาเองได้มีโอกาสคุยกับ มูรินโญ่ ระหว่างที่ไปเล่นฟุตบอลเพื่อการกุศลด้วยกัน ซึ่งในตอนนั้นกุนซือชาวโปรตุกีสก็ดูจะเข้าใจเรื่องของฟุตบอลสมัยใหม่มากขึ้นว่าไม่มีนักเตะคนไหนรับได้หรอกที่จะโดนวิจารณ์ออกสื่อ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมมีโอกาสเคยได้คุยกับ มูรินโญ่ ตอนที่เขาแยกทางกับเชลซีใหม่ ๆ เมื่อสัก 3 ปีก่อนเห็นจะได้นะ ตอนที่เราไปทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลการกุศลด้วยกัน"

"ในตอนนั้นเขาบอกผมว่าเขาได้เรียนรู้บางเรื่องจากเชลซีว่าเขาไม่สามารถที่จะเอานักเตะคนไหนมาตำหนิออกสื่อ หรือว่า ต่อหน้าคนอื่น ๆ ได้เลย เพราะว่าไม่มีนักเตะคนไหนหรอกที่จะรับได้กับเรื่องแบบนี้ แล้วมาดูตอนนี้สิ ผมคิดว่าเขายังคงทำแบบเดิมอยู่นะ"
 

"โอเคเรื่องที่เขายึดปลอกแขนกัปตันทีมคืนจาก ปอล ป็อกบา อันนั้นผมเข้าใจได้ แต่ว่าเขาควรไปเจรจากันสองคนไม่ใช่เอานักเตะคนหนึ่งออกมาประจารต่อหน้านักเคะคนอื่นหรือใครต่อใคร มันเลยกลายเป็นเรื่องราวที่ไม่มีนักเตะหน้าไหนรับได้"

"และตอนนี้ผมคิดว่าบรรดานักเตะในทีมต่างสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเขาไปแล้วล่ะ ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ของเขามันก็เริ่มไม่ต่างอะไรจากตอนที่เขาถูกเชลซีปลดออกจากตำแหน่งเมื่อ 3 ปีก่อนเลยนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ : สถานการณ์ของ มูรินโญ่ ตอนนี้ไม่ต่างกับตอนโดน เชลซี ไล่ออก โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 13:01:23 4,579 อ่าน
TOP