ไม่ไว้ใจ !! แมนซิตี้ ติดกล้อง 15 ตัวทั่วรถบัสหวั่นแฟน ลิเวอร์พูล โจมตีซ้ำรอย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ลงทุนติดตั้งกล้อง Spy Camera ความละเอียดสูง 15 ตัวไว้รอบรถบัสเผื่อเกิดเหตุการณ์ถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล โจมตีซ้ำรอยฤดูกาลที่แล้ว จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561

ย้อนไปฤดูกาลก่อนในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนซิตี้ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่แอนฟิลด์ ซึ่งก่อนเกมดังกล่าวเกิดเหตุการณ์ฉาว เมื่อมีแฟนบอล "หงส์แดง" ส่วนหนึ่งพากันขว้างปาสิ่งของ และขวดเครื่องดื่มใส่รถบัสของทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่างหนักจนทำให้กระจกรถแตกร้าว

งานนี้ทำให้หลังจบเกมทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรีบออกมาขอโทษกับเหตุการณ์นี้ ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกอาการไม่พอใจ และได้กล่าวตำหนิการจัดระบบรักษาความปลอดภัยของ ลิเวอร์พูล

ล่าสุดก่อนเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านดวลแข้งกับ แมนซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม นี้ มีรายงานว่าทางทีมเยือนได้ทุ่มทันติดตั้งกล้อง Spy Camera หรือกล้องความละเอียดสูงที่สามารถหมุนได้ 360 องศา และซูมเข้า-ออกระดับพิเศษ ทั้งหมด 15 ตัวไว้รอบรถบัส เผื่อในกรณีที่เกิดเหตุการณ์แบบซีซั่นก่อนอีกก็จะช่วยให้หาตัวผู้กระทำผิดได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไว้ใจ !! แมนซิตี้ ติดกล้อง 15 ตัวทั่วรถบัสหวั่นแฟน ลิเวอร์พูล โจมตีซ้ำรอย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2561 เวลา 16:09:05 3,776 อ่าน
TOP