แมนยู 3-2 นิวคาสเซิ่ล : โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดพ้อเกิดเป็นมูทำอะไรก็ผิด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอระบายความรู้สึกหลังพาทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล โดยตัดพ้อว่าตนทำอะไรก็ผิดไปหมด จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561

แมนยู พลิกนรกไล่แซง นิวคาสเซิล 3-2 ซิว 3 แต้มแบบหืดจับ หลังโดนนำไปก่อนถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ทว่าในครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจนตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 2-2 และก่อนหมดเวลา อเล็กซิส ซานเชซ ก็มาสวมบทพระเอกโขกประตูชัย

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "นี่คือครั้งแรกที่ผมได้เห็นการตามล่าหัวใครสักคนในเกมลูกหนัง ผมอายุ 55 ปี ผมเป็นผู้ใหญ่แล้วนะผมสามารถรับมือกับมันได้ และผมสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ ผมคิดว่าจริง ๆ แล้วพวกผู้เล่นบางคนยังรับมือไม่ค่อยได้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ถูกล่า"

"นักเตะเริ่มต้นเกมอย่างตื่นตระหนก จังหวะที่บอลอยู่ในกรอบเขตโทษ ผมยังแอบนึกว่าต้องมีสักลูกที่เข้าประตูตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา สำหรับผม สำหรับทุกคน แต่ผมคิดว่าชีวิตผมสร้างมาจากประสบการณ์ บ้างก็เรื่องใหม่ บ้างก็เรื่องเก่า แต่ครั้งนี้มันเป็นเรื่องใหม่ และมันไม่ได้ทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นเท่านั้นแต่เป็นคนที่ดีขึ้นด้วย"

"เพื่อนผมคนหนึ่งบอกว่า ถ้าฝนตกในลอนดอนพรุ่งนี้เช้ามันคือความผิดของผม และถ้ามันจะมีเรื่องยุ่งยากอะไรในข้อตกลงเรื่อง Brexit มันก็คือความผิดของผมอยู่ดี ซึ่งผมต้องพร้อมรับมือกับเรื่องพวกนี้"

"ผมคิดว่ามีความชั่วร้าย และการล่าสัตว์ที่มากเกินไปในวงการฟุตบอล แต่สิ่งที่ผมจะพูดก็คือ มันเป็นชีวิตที่ผมรัก ซึ่งผมทำงานตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ผมจะทำงานนี้ และผมจะรักมันจนกระทั่งวันสุดท้าย ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตของผม" กุนซือชาวโปรตุเกส ร่ายยาว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู 3-2 นิวคาสเซิ่ล : โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดพ้อเกิดเป็นมูทำอะไรก็ผิด โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 17:28:16 4,330 อ่าน
TOP