เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล มีโชคไม่แพ้ แมนซิตี้ ชี้สู้กันได้สูสีสุด ๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมของเขามีโชคนิดหน่อยในจังหวะพลาดจุดโทษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่โดยรวมแล้ว ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสูสีกันสุด ๆ goal.com เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ แมนซิตี้ 0-0 ซึ่งนัดนี้ "หงส์แดง" รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ใน พรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาลไปแบบหวุดหวิด เมื่อช่วงท้ายเกม "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสได้จุดโทษ แต่ทว่า ริยาด มาห์เรซ ที่รับหน้าที่สังหารยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ช่วงหลังเราต้องเล่นกับ แมนซิตี้ อยู่บ่อย ๆ และพวกเขาก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้วทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสูสีกัน และเราเล่นได้ดีมาก ๆ ทั้งสองทีม แน่นอนว่าเราโชคดีนิดหน่อยในจังหวะจุดโทษ"

"ผมรู้สึกดีนะ นี่เป็นเกมที่สูสีกันมาก ๆ มันมักจะมีเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเสมอเมื่อเล่นกับ แมนซิตี้ ซึ่งผมก็เคยพูดมาก่อนหน้านี้ และในเกมล่าสุดกับช่วงเวลาที่ตึงเครียด มันจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย และสำคัญมาก ๆ ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับสิ่งที่ลูกทีมของผมทำในวันนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล มีโชคไม่แพ้ แมนซิตี้ ชี้สู้กันได้สูสีสุด ๆ โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 11:40:39 2,138 อ่าน
TOP