เคยผ่านมาก่อน !! เดวิด มอยส์ ชี้ แมนยู ควรให้เวลา โชเซ่ มูรินโญ่ แก้ตัว

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่ายังไม่ถึงเวลาที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" โดยมั่นใจว่าจะสามารถพาทีมพลิกสถานการณ์กลับมาทำผลงานได้ดีแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561

ถึงแม้ว่าจะพาทีมกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู พลิกนรกไล่แซง นิวคาสเซิ่ล 3-2 ทว่ากระแสข่าวที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ก็ยังไม่ลดน้อยถอยลงไปแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ เห็นต่าง โดยมองว่า "น้ามู" ยังไม่ควรถูกปลดในตอนนี้ และควรจะได้รับโอกาสแก้ไขสถานการณ์ต่อไป "สิ่งสำคัญคือ โชเซ่ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงสุดสัปดาห์ มันไม่สำคัญว่าคุณจะชนะอย่างไร แต่เขาทำมันด้วยสไตล์ที่น่าทึ่งในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล"

"ผมคิดว่ามันช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นมาได้ไม่มากก็น้อย ซึ่งมันต้องใช้เวลาสำหรับผู้จัดการทีมทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ ก็ควรได้รับเวลาของเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะได้รับเวลามากกว่านี้ เขาเป็นผู้ชนะ และผมมั่นใจว่าเขาจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นกัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคยผ่านมาก่อน !! เดวิด มอยส์ ชี้ แมนยู ควรให้เวลา โชเซ่ มูรินโญ่ แก้ตัว โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 10:11:17 2,376 อ่าน
TOP