ฟังพี่ !! ปิแรส แนะ ป็อกบา ลงสนามไปโชว์ผลงานโดยไม่ต้องไปเถียง มูรินโญ่

โรแบร์ ปิแรส ตำนานอาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแนะนำ ปอล ป็อกบา ดาวเตะรุ่นน้องว่าให้สงบปากสงบคำไปซะไม่ต้องไปมีปัญหาเถียงอะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วให้ก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้ว จากรายงานของ espn.com เมื่อ 10 ตุลาคม 2561

ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างหนักมาตลอดในช่วงเดือนที่ผ่านมาว่าเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญหากันแบบสุด ๆ หลังจากที่ ปอล ไปวิจารณ์แท็กติกของ มูรินโญ่ ว่าเน้นตั้งรับจนเกินไป จนโดนปลดออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีม แถมยังมีเรื่องการโพสต์ไอจีตามมาด้วย พร้อมกับคลิปที่ทั้งสองคนมีปัญหากันระหว่างการซ้อม เลยกลายเป็นว่าตอนนี้สปิริตภายในทีมของ แมนยู นั้นน่าเป็นห่วงแบบสุด ๆ 

โรแบร์ ปิแรส ก็ได้ออกมาแนะนำว่า "เอาจริง ๆ สำหรับผมนะ ตอนนี้ ปอล ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเลยล่ะ เพราะว่าเขาได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดไปแล้ว เพราะว่าเมื่อ แมนยู ตัดสินใจจ่ายเงินก้อนโตเพื่อดึงเขามาร่วมทีมแน่นอนว่าเขาคือนักเตะที่ดีแน่ ๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เขาอาจจะมีปัญหากับมูรินโญ่บ้างก็เถอะ"

"แต่ก็แน่นอนว่าล่ะ ผมคิดว่าเขาควรจะโชว์เป็นมืออาชีพออกมาให้มากที่สุดด้วยการไม่พูดอะไรเลยจะดีกว่า แล้วทุ่มสมาธิลงไปที่การทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด จงตั้งใจเล่นฟุตบอล ตั้งใจให้เหมือนที่ผ่าน ๆ มา และนี่คือคำแนะนำของผม"
 

ทั้งนี้ โรแบร์ ปิแรส เคยคว้าแชมป์โลกร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วเมื่อปี 1998 รวมถึงเป็นขุนพลชุดไร้พ่ายของอาร์เซน่อลอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังพี่ !! ปิแรส แนะ ป็อกบา ลงสนามไปโชว์ผลงานโดยไม่ต้องไปเถียง มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 11:00:20 4,234 อ่าน
TOP