ไม่ใช่อาซาร์ !! เรอัล มาดริด เล็ง อีริคเซ่น เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง

เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สเปอร์ส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561

หลังจากจากที่ เรอัล มาดริด ปล่อยปีกซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามองหานักเตะระดับเดียวกับ "ซีอาร์7" เข้ามาทดแทน ซึ่งว่ากันว่าตัวเต็งก็คือ เอแด็น อาซาร์ แนวรุกคนดังของ เชลซี แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าในฤดูกาลหน้า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด วางแผนสร้างทีม "กาลักติกอส" หรือทีมรวมซูเปอร์สตาร์ยุคใหม่ โดยเตรียมโล๊ะสตาร์รุ่นเก๋าหลายคนออกจากทีมหนึ่งในก็คือ ลูก้า โมดริช และวางแผนหาจอมทัพคนใหม่ แต่แข้งเป้าหมายลำดับต้น ๆ กลับไม่ใช่ อาซาร์

ทว่าดาวเตะที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องการตัวไปร่วมทีมก็คือ อีริคเซ่น ซึ่งพวกเขามองว่า ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เหมาะสมกับการเป็นตัวตายตัวแทนของ โมดริช

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า เรอัล มาดริด ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะกระชากตัว เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงสุดของโลก เปแอสเช ไปร่วมทีม และหัวหอกทีมชาติบราซิล ก็เป็นหนึ่งในบรรดาซูเปอร์สตาร์ที่พวกเขาหมายมั่นว่าจะอยู่ในทีม "กาลักติกอส" ยุคใหม่อีกด้วย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่อาซาร์ !! เรอัล มาดริด เล็ง อีริคเซ่น เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2561 เวลา 10:17:02 4,060 อ่าน
TOP