ยอดเยี่ยม !! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ดอร์ทมุนด์ เป็นพันธมิตรลูกหนัง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตอนนี้พวกเขาได้จับมือเป็นพันธมิตรกันกับทาง ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนี่ถือเป็นก้าวสำคัญของ ทีมปราสาทสายฟ้า เลยทีเดียวกับการก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำระดับเอเชียในอนาคต

หลังจากคว้าแชมป์ไทยลีก 2018 ได้หมาด ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวดีออกมาให้แฟน ๆ ได้หน้าชื่นตาบานกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้บริหารของทีม ได้บินลัดฟ้าไปถึงประเทศเยอรมนี เพื่อเข้าไปเจรจา และเปิดตัวเป็นสโมสรพันธมิตรกับทาง ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 และจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบันอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เจรจาตกลงร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านฟุตบอล และธุรกิจตลอดปี 2018-2019 ที่ประเทศเยอรมนี โดยในโอกาสนี้ทางผู้บริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย Mr. คาร์สเท่น คราเมอร์ Chief Marketing Officer และ Mr. เบเนดิคท์ โชลซ์ Head of International & New Business ของ ดอร์ทมุนด์ 

ได้ให้การต้อนรับและแลกของที่ระลึก กับ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน Chief Executive Officer ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโอกาสเจรจาข้อตกลงธุรกิจ และร่วมชมเกมการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 สโมสรจะเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรทางฟุตบอล โดยจะมีการจัดฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง Dortmund Legend VS Buriram Legend ที่ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีส่วนร่วมในโครงการกิจกรรมด้านฟุตบอลเพื่อสังคม ซึ่งเป็นโครงการที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทำร่วมกับผู้สนับสนุนของสโมสรอีกด้วย

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดเยี่ยม !! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ดอร์ทมุนด์ เป็นพันธมิตรลูกหนัง โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2561 เวลา 15:43:12 4,076 อ่าน
TOP