ตำนานอินทรีเหล็ก จวกยับ 4 แข้งบาเยิร์นโคตรเห็นแก่ตัวทำสโมสรตกต่ำ

ซูเปอร์แมน โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตลิเบอโร่ชั้นอ๋องของบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี ออกโรงมาไล่สับซุปตาร์ของทีมเสือใต้อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ฟรองค์ ริเบรี่ และอาร์เยน ร็อบเบน ว่าเป็นพวกเห็นแก่ตัวทำตัวเหนือกว่าสโมสร ซึ่งเป็นต้นเหตุให้บาเยิร์นฯ ฟอร์มออกทะเลอยู่ในตอนนี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 12 ตุลาคม 2561

บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้ผลงานถือว่าออกทะเลไปไกลจริง ๆ หลังจากเอาชนะใครไม่ได้มาแล้วถึง 4 นัดติดต่อกัน แถมเกมล่าสุดยังโดน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค บุกมายำคาบ้านถึง 3-0 ซึ่งเรื่องนี้ โลธ่าร์ มัทเธอุส ไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของกุนซืออย่าง นิโก้ โควัช เลย แต่กลับมองว่าปัญหาความย่ำแย่ของสโมสรมาจากนักเตะระดับซุปตาร์ที่มีแต่ความเห็นแก่ตัว

โลธ่าร์ มัทเธอุส กล่าวว่า "มันมีนักเตะที่เห็นแก่ตัวมากเกินไปในทีม นักเตะอย่าง ฮาเมส กับ โรเบิร์ต ทำตัวใหญ่กว่าสโมสรตลอด ส่วน ฟรองค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ก็เช่นกัน คนหนึ่งบ่นว่าโอกาสลงสนามน้อยเกินไป ส่วนอีกคนบอกว่าเขาได้บอลน้อยเกินไป แถมยังมีเรื่องบ่นถึงการเป็นตัวสำรอง แล้วก็ไม่มีสมาธิไประเบิดอารมณ์ใส่นักข่าวอีก ผมว่ามันบ้ามากนะ"

ฮาเมส โรดริเกซ

โดนจัดหนักกว่าใครเพื่อนสำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ

"คนพวกนี้มีแต่ความเห็นแก่ตัว ทำตัวเหนือกว่าสโมสร ขาดความเคารพในสโมสร พวกคุณบ่นได้แต่ไม่ใช่ทุกครั้ง และไม่ใช่การบ่นผ่านสื่อ ผมว่ามันไร้สาระสิ้นดี คุณควรจะมีสมาธิ และมองว่าทำไมไม่ได้ลงเล่น ตัวเองขาดตกบกพร่องตรงไหนมากกว่าหรือเปล่า"

"โดยเฉพาะ ฮาเมส โรดริเกซ เขามักจะแสดงอารมณ์โกรธออกมาเสมอ ๆ เมื่อไม่ได้โอกาสลงสนาม ผมคิดว่านี่มันอะไรกัน มันสมควรแล้วหรือที่เขาทำแบบนั้น บางทีอาจจะเป็นเพราะว่า นิโก้ โควัช อาจจะไม่ได้สนับสนุนเขามากอย่างที่ จุปป์ ไฮย์นเกส เคยทำ แต่เขาก็ต้องรอโอกาสของตัวเองไหมล่ะ"

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตารางการแข่งขันบุนเดสลีกา โดยแข่งไปแล้ว 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 มีอยู่ 13 คะแนน

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานอินทรีเหล็ก จวกยับ 4 แข้งบาเยิร์นโคตรเห็นแก่ตัวทำสโมสรตกต่ำ โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 09:50:52 20,015 อ่าน
TOP